Tổng đài tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng

Trong cuộc sống hiện đại, máy giặt đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt, máy giặt Toshiba nổi tiếng với chất lượng và độ bền cao. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người tiêu dùng có thể gặp phải một số vấn đề cần hỗ trợ. Đó là lý do mà dịch vụ bảo hành trở nên quan trọng. Và tổng đài tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba chính là cầu nối giúp người dùng giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm của mình.

1. Thông tin về bảo hành máy giặt Toshiba:

1.1 Các hình thức bảo hành máy giặt Toshiba

Sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện miễn phí nếu khách hàng đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng của nhà sản xuất.
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm từ nhà sản xuất.
  • Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

Đổi sản phẩm mới tương tự cho khách hàng trong các trường hợp sau:

  • Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của sản phẩm.
  • Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong “Thời Hạn Bảo Hành” mà vẫn không khắc phục được lỗi. 
  • Hình thức đổi sản phẩm mới: đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận.

1.2 Thời hạn bảo hành máy giặt Toshiba

Sản phẩm

Thời hạn bảo hành tính từ ngày KH mua Giới hạn bảo hành tối đa tính từ ngày Toshiba xuất kho

Thời hạn đặc biệt

Máy giặt

24 tháng 33 tháng

– Bảo hành 10 năm động cơ, áp dụng đối với 1 số model được kích hoạt bảo hành điện tử kể từ ngày 01/07/2024.

– Máy giặt Toshiba sử dụng cho mục đích kinh doanh: bảo hành 9 tháng.

2. Tra cứu thông tin bảo hành máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng

  • Truy cập trang web chính thức của Toshiba. Để tìm hiểu về bảo hành máy giặt Toshiba, bạn nên vào trang web chính thức của hãng. Tại đây, hãy tìm mục “Hỗ trợ” hoặc “Dịch vụ khách hàng”. Sau đó, chọn địa điểm “Đà Nẵng” sẽ có thông tin, số điện thoại để gọi. 
  • Liên hệ với trung tâm bảo hành. Bạn có thể gọi điện trực tiếp đến trung tâm bảo hành Toshiba tại Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ thường được đăng tải trên trang web hoặc có thể tìm thấy trong sách hướng dẫn sử dụng máy giặt. Việc này sẽ giúp bạn nhận được hỗ trợ cụ thể và nhanh chóng.
  • Cửa hàng bán lẻ. Nếu bạn đã mua máy giặt từ một cửa hàng cụ thể, hãy liên hệ với cửa hàng đó để biết thêm thông tin về bảo hành. Cửa hàng có thể cung cấp thông tin chi tiết về thời gian bảo hành, điều kiện và cách thức yêu cầu dịch vụ bảo hành.

3. Các bước tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba qua tổng đài

Các bước tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba
Các bước tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba

3.1 Tìm số tổng đài

Truy cập vào trang web chính thức của Toshiba hoặc tìm kiếm trên internet để tìm số tổng đài hỗ trợ khách hàng của Toshiba.

3.2 Chuẩn bị thông tin cần thiết

Khi gọi đến tổng đài, người dùng cần chuẩn bị một số thông tin cần thiết như số model của máy giặt, ngày mua, số serial (nếu có), thông tin cá nhân (họ tên, địa chỉ, số điện thoại). Việc chuẩn bị này sẽ giúp nhân viên hỗ trợ nhanh chóng tra cứu tình trạng bảo hành và cung cấp thông tin chính xác. Tổng đài làm việc trong giờ hành chính. Vì vậy, người tiêu dùng nên gọi vào khung giờ này để được phục vụ tốt nhất.

3.3 Gọi đến tổng đài

Gọi số tổng đài đã tìm được. Khi kết nối, bạn có thể nghe hướng dẫn để chọn các dịch vụ liên quan đến bảo hành.

3.4 Làm theo hướng dẫn

Sau khi kết nối với nhân viên hỗ trợ, hãy cung cấp thông tin bạn đã chuẩn bị. Nhân viên sẽ giúp bạn tra cứu tình trạng bảo hành và hướng dẫn các bước tiếp theo nếu cần.

3.5 Ghi chú thông tin

Ghi lại các thông tin quan trọng mà nhân viên cung cấp, bao gồm thời gian bảo hành, điều kiện bảo hành, và cách thức yêu cầu dịch vụ.

Lưu ý:

  • Thời gian làm việc của tổng đài có thể khác nhau, hãy chắc chắn gọi trong giờ làm việc.
  • Nếu không nhận được hỗ trợ qua tổng đài, bạn có thể thử các kênh khác như email hoặc chat trực tuyến (nếu có).

Đừng quên nếu bạn đang có nhu cầu mua máy giặt giá rẻ đà nẵng tại Tuấn Nguyễn nhé.

4. Trung tâm bảo hành Toshiba tại Đà Nẵng

Hotline tổng đài tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng
Hotline tổng đài tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng

Trung tâm bảo hành của Toshiba có ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước. Bạn chỉ cần truy cập trang web của Toshiba tại đây. Và lựa chọn tỉnh thành mình đang sinh sống, liên hệ theo địa chỉ và số điện thoại của trung tâm bảo hành đó.

Tại Đà Nẵng, người dùng máy giặt Toshiba có thể liên hệ với tổng đài hỗ trợ của hãng. Đây là dịch vụ miễn phí, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi cần hỗ trợ.

Nếu bạn muốn sửa chữa nhanh các hãng máy Toshiba gọi ngay cho Điện lạnh Tuấn Nguyễn Đà Nẵng, có thể liên lạc với chúng tôi qua thông tin dưới đây.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Hotline: 0905966805
  • Địa chỉ: 71 Trường Chinh, Phường Hòa An, Quận Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Email: dienlanhtuannguyen1990@gmail.com
  • Website: suadienlanhdanang.com.vn

LỜI KẾT

Tổng đài tra cứu bảo hành máy giặt Toshiba tại Đà Nẵng không chỉ là một kênh thông tin hữu ích mà còn thể hiện sự cam kết của Toshiba đối với khách hàng. Hãng luôn đặt sự hài lòng của người tiêu dùng lên hàng đầu. Và dịch vụ hỗ trợ khách hàng chính là minh chứng cho điều đó. Với những tiện ích mà tổng đài mang lại, người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Toshiba.

Tác giả

  • Thanh Tuyền

    Với 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing, Cùng với niềm đam mê và kiến thức vững về điện tử dân dụng, tư vấn lắp đặt và sửa chữa những thông tin bài viết đều được chia sẻ dựa trên kiến thức thực tế và chuyên môn hỗ trợ từ đội ngũ kỹ thuật viên điện lạnh Tuấn Nguyễn. Hi vọng sẽ mang đến cho người đọc và khách hàng những kiến thức hữu ích nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0905.966.805 0905966805 LiênHệ